|
|
|
|
กำจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นในการทำงาน
ออกไป |
เพื่อป้องกันไม่ให้มีวัสดุอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นใน
การใช้งานอยู่ในที่ทำงาน |
|
จัดวัสดุอุปกรณ์และระบบงานให้
สะดวกต่อการใช้งาน |
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานโดย
ลดเวลาที่ไม่มีคุณค่า |
|
ทำความสะอาดเป็นประจำทุกวัน/
สัปดาห์/เดือน |
เพื่อคุณภาพของงานและป้องกันความเสี่ยง
ของการติดเชื้อ |
|
การปฏิบัติตามข้อกำหนด |
เพื่อรักษามาตรฐาน |
|
สร้างพฤติกรรมในการทำงาน
วิธีคิด/วิธีทำงาน/วิธีตัดสินใจ ตาม ส1-ส4 |
เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีของบุคลากร และ
ช่วยกันปรับปรุงวิธีการทำงาน ให้มี
ประสิทธิภาพ ประสิทธิผลจนเป็นวัฒนธรรม |