ระเบียบการใช้ห้องประชุมและอัตราค่าบริการอาคารเรียนรวมและหอสมุดคณะแพทยศาสตร์
-----------------------------------------
ตามที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ได้ประกาศระเบียบการใช้และอัตราค่าไฟฟ้าอาคารเรียนรวมฯ ลงวันที่ 29 เมษายน 2535 ไปแล้วนั้น บัดนี้เห็นสมควรปรับปรุงระเบียบการใช้และอัตราค่าบริการห้องประชุมอาคารเรียนรวมและหอสมุดคณะแพทยศาสตร์ดังนี้
1. ให้ยกเลิกประกาศคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ว่าด้วยเรื่องระเบียบการใช้และอัตราค่าไฟฟ้าอาคารเรียนรวมฯ ลงวันที่ 29 เมษายน 2535 และให้ใช้ฉบับนี้แทน
2 . อาคารดังกล่าวมีไว้เพื่อการเรียนการสอนและกิจกรรมของคณะแพทยศาสตร์ เป็นวัตถุประสงค์หลัก หน่วยงานอื่นหรือบุคคลภายนอกจะขอใช้ห้องได้ เมื่อว่างจากงานของคณะแพทยศาสตร์
3 . การขออนุมัติใช้ห้องหรือบริเวณของอาคารให้เสนอคณบดี หรือรองคณบดีที่ได้รับมอบหมายให้ดูแลอาคารนี้ และไม่อนุมัติให้ใช้งานหากเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวอาจก่อให้เกิดความเสียหายต่ออาคารเรียนรวมและหอสมุดฯ หรือเป็นกิจกรรมที่ขัดต่อศีลธรรม
4 . หน่วยงานของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์นอกเหนือจากคณะแพทยศาสตร์ หรือหน่วยงานเอกชนจะต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมให้แก่คณะแพทยศาสตร์ตามที่คณะแพทยศาสตร์ได้กำหนดไว้ ในกรณีที่ยกเว้นค่าธรรมเนียมห้องประชุม หน่วยงานจะต้องจ่ายค่าน้ำและค่าไฟตามที่คณะแพทยศาสตร์กำหนด ยกเว้นงานส่วนรวมที่สั่งการโดยอธิการบดีหรือผู้รักษาราชการแทนไม่เรียกเก็บค่าบริการ ในกรณีที่ขอใช้นอกเวลาราชการหน่วยงานที่ขอต้องจ่ายค่าล่วงเวลาแก่เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย โดยคิดตามอัตราที่ทางคณะแพทยศาสตร์กำหนด
5 . ผู้ใช้บริการห้องประชุมจะต้องจ่ายค่าประกันของเสียหาย 3 , 000 บาท ซึ่งผู้ขอใช้ต้องชำระเงินดังกล่าวล่วงหน้า โดยติดต่อประสานงานผ่านศูนย์จัดการประชุม ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 น. แล้วจึงนำใบเสร็จรับเงินมาแสดงก่อนใช้ห้อง
6 . หากเกิดความเสียหายต่อห้อง ครุภัณฑ์ภายในห้องหรือโสตทัศนูปกรณ์อื่นเนื่องจากผู้ใช้ ผู้ขอใช้ห้องจะต้องรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด แต่หากไม่มีสิ่งใดเสียหาย ผู้ใช้บริการจะได้รับเงินประกันคืน ภายใน 7 วัน
7. หากผู้ใช้บริการไม่ทำตามประกาศการใช้ห้องประชุม คณะแพทยศาสตร์มีสิทธิที่จะบอกเลิกสัญญา โดยผู้ใช้บริการไม่มีสิทธิเรียกร้องใด ๆ ทั้งสิ้น
8. กฎเกณฑ์การขอใช้บริการห้องประชุม
8.1 คณะแพทยศาสตร์ ไม่อนุญาตให้ใช้ห้องประชุมก่อนเวลา 07.30 น. และหลัง 24.00 น.
8.2 ผู้ขอใช้ห้องประชุมต้องกรอกแบบฟอร์มดังนี้
- แบบฟอร์มการขอใช้ห้องประชุม ของคณะแพทยศาสตร์
- แบบฟอร์มการขอใช้อุปกรณ์โสต ฯ
- แบบฟอร์มการขอใช้อุปกรณ์เพิ่มเติมในการประชุม
แบบฟอร์มการขอใช้บริการที่กรอกแล้วนั้น ถือเป็นอันสิ้นสุดการขอใช้บริการ
7.3 สำหรับหน่วยงานภายในคณะแพทยศาสตร์ที่ต้องการจัดสถานที่และโต๊ะ-เก้าอี้จัดเลี้ยง ให้ประสานงานโดยตรงกับงานอาคารสถานที่ของคณะแพทยศาสตร์
9. อัตราค่าธรรมเนียมการใช้ห้องประชุม อาคารเรียนรวมและหอสมุดฯ สำหรับหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ธุรกิจเอกชนและสมาคมต่าง ๆ ดังนี้
ขนาดห้อง |
อัตราค่าธรรมเนียม
หน่วยงานราชการ / รัฐวิสาหกิจ / ธุรกิจเอกชน / สมาคมต่างๆ |
กรณีขอยกเว้นค่าใช้ห้อง
(จ่ายเฉพาะค่าน้ำ+ค่าไฟ) |
500 คน
( ห้องประชุมทองจันทร์ฯ )
150-200 คน
(M 103, 104, 105, 106)
60 คน
(M 201, 202)
20 - 30 คน
(M 101, 102 = ห้องรับรอง )
ลานอาคารเรียนรวม
( กรณีจัด BOOTH สินค้าเต็มลาน ) |
ครึ่งวัน 4,000 บาท
เต็มวัน 7,000 บาท
ครึ่งวัน 1,800 บาท
เต็มวัน 3,000 บาท
ครึ่งวัน 800 บาท
เต็มวัน 1,500 บาท
ครึ่งวัน 500 บาท
เต็มวัน 800 บาท
3 วัน 5,000 บาท
(ไม่รวมค่าไฟที่ติดตั้งแต่ละบูธ) |
ครึ่งวัน 2 ,000 บาท
เต็มวัน 4 , 0 00 บาท
ครึ่งวัน 5 00 บาท
เต็มวัน 1 , 0 00 บาท
ครึ่งวัน 20 0 บาท
เต็มวัน 300 บาท
ครึ่งวัน 50 บาท
เต็มวัน 100 บาท
- |
10 . อุปกรณ์โสตฯ พื้นฐานที่ให้บริการดังนี้
10.1 เครื่องเสียงพร้อมไมโครโฟน
10.2 เครื่องฉายแผ่นใส
10 .3 Laser Pointer
10 .4 เครื่องฉายสไลด์
อัตราค่าบริการโสตทัศนูปกรณ์ที่ไม่ใช่อุปกรณ์มาตรฐาน ดังนี้
อุปกรณ์โสตฯ |
อัตราค่าบริการ |
1 . เครื่อง LCD Projector |
1 , 0 00 บาท / วัน |
2. เครื่องนำเสนอภาพวีดิทัศน์ |
300 บาท / วัน |
3. คอมพิวเตอร์ |
150 บาท / วัน |
4. เครื่องเล่น VHS, VCD |
100 บาท / วัน |
5. กล้องวิดีโอ |
1 , 00 0 บาท / วัน |
6. เครื่องบันทึกเสียง |
1 0 0 บาท / วัน |
7. ถ่ายวิดีโอ +วงจรปิด |
3 , 200 บาท / วัน |
1 1 . อัตราค่าล่วงเวลาของเจ้าหน้าที่ในการดำเนินงานฝ่ายต่างๆ ให้ถือปฏิบัติดังนี้
เจ้าหน้าที่ |
อัตราค่าบริการ / คน |
1. เจ้าหน้าโสตฯ |
2 ชม.- 200 บาท |
ครึ่งวัน - 300 บาท |
8 ชม.- 550 บาท |
2. เจ้าหน้าที่ทำความสะอาด |
280 บาท |
3. เจ้าหน้าที่ประสานงาน |
ครึ่งวัน - 2 00 บาท |
8 ชม.- 3 00 บาท |
4. ค่าแรงจัด-เก็บโต๊ะเก้าอี้ |
คิดตามจำนวนผู้เข้าอบรม |
5. ค่าแรงจัด-เก็บต้นไม้ประดับ |
เต็มหน้าเวที
-1 , 500 บ. |
ครึ่งเวที
- 1 , 000 บ. |
บริเวณบอร์ดนิทรรศการ/บูธ/ที่ลงทะเบียน 500 บ. |
|