You are here: การประเมินความพอใจ

การประเมินความพึงพอใจ

ศูนย์คุณภาพโรงพยาบาลสงขลานครินทร์รวบรวมข้อมูลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก
และผู้ป่วยฉุกเฉิน วิเคราะห์ผลและเปรียบเทียบระหว่างหอผู้ป่วยต่าง ๆ  คลินิกต่าง  ๆ จากนั้นแจ้งไปยัง
ผู้นำระดับสูงของโรงพยาบาล ภาควิชา ทีมสหสาขาวิชาชีพ PCT หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้นำไป
ปรับปรุงระบบงานกระบวนการ  และพัฒนาการให้บริการต่อไป
-  การสำรวจความพึงพอใจผู้ป่วยใน ใช้แบบสำรวจสำหรับผู้ป่วยใน เก็บข้อมูลจากผู้ป่วยทุกรายที่จำหน่ายออกจากโรงพยาบาล
-  การสำรวจความพึงพอใจผู้ป่วยนอก ใช้แบบสำรวจสำหรับผู้ป่วยนอกโดยสุ่มตัวอย่างผู้รับบริการทุก 6 เดือน (มค.,กค.)
-  การสำรวจความพึงพอใจผู้ป่วยฉุกเฉิน ใช้แบบสำรวจเดียวกับผู้ป่วยนอก เก็บข้อมูลทุก 6 เดือน (มค.,กค.)









Joomlart